Wednesday, January 30, 2008

senti mode

Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling Ka Makasama Ka

Yan ang panalangin ko


At hindi papayag ang pusong ito

Mawala Ka sa 'king piling

Mahal ko iyong dinggin


Wala nang iba pang mas mahalaga

Sa tamis na dulot ng pag-ibig natin dal'wa

At sana nama'y makikinig Ka

Kapag aking sabihing minamahal Kita


Panalangin ko sa habang buhay

Makapiling Ka Makasama Ka

Yan ang panalangin ko


At hindi papayag ang pusong ito

Mawala Ka sa 'king piling

Mahal ko iyong dinggin


Wala nang iba pang mas mahalaga

Sa tamis na dulot ng pag-ibig natin dal'wa

At sana nama'y makikinig Ka

Kapag aking sabihing minamahal Kita


Panalangin ko sa habang buhay

Makapiling Ka Makasama Ka

Yan ang panalangin ko


At hindi papayag ang pusong ito

Mawala Ka sa 'king piling

Mahal ko iyong dinggin


Panalangin ko sa habang buhay

Makapiling Ka Makasama Ka

Yan ang panalangin ko


At hindi papayag ang pusong ito

Mawala Ka sa 'king piling

Mahal ko iyong dinggin


Panalangin ko sa habang buhay

Makapiling Ka Makasama Ka

Yan ang panalangin ko


~ Panalangin, Apo Hiking Society